เปิดตัว kana momonogi หน้าตาสวย หุ่นแซ่บ ชอบแต่งคอสเพลย์


925

สำหรับค่ำคืนอันเปลี่ยวเหงาของหนุ่ม ๆ แล้ว เราเชื่อเลยว่าการที่จะหาเรื่องคลายเครียดแก้เหงาในยามค่ำคืนนั้นมันมีหลากหลายวิธี แต่หนึ่งในวิธียอดฮิตที่สุดของเหล่าชายไทยหลาย ๆ คน เราก็เชื่อว่าหนัง AV จะต้องกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกคิดถึงเป็นอันดับแรก ๆ อย่างแน่นอน

ซึ่งการที่เราจะเลือหนังขึ้นมาช่วยคลายความเหนื่อยล้า และ ความเครียดสะสมสักเรื่องแล้ว ปัจจัยหลัก ๆ ที่หลาย ๆ คนต่างก็ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ เลยนั่นก็คือ หน้าตาของบรรดาเหล่านางเอก AV อย่างแน่นอน และพิมพ์นิยมของชายไทย

เราก็พอจะเดากันได้ว่า นักแสดงสาวคนนั้นจะต้องมีหน้าตาที่น่ารักสไตล์สาวสุดคาวาอี้ และบางคนอาจะพ่วงด้วยความแบ๊ว และ ควาใสเข้าไปด้วย

มันเลยทำให้หลาย ๆ คนกว่าจะควานหานักแสดงที่สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้ก็เล่นเอาหมดอารมณ์ไปแล้ว ดังนั้นในครั้งนี้

เราจึงจะมาขอแนะนำอีกหนึ่งสาวน่ารัก หน้าตาสวยแถมยังหุ่นแซ่แบบสุด ๆ ให้คุณได้รู้จักกัน โดยนักแสดงสาวคนนั้นเธอมีชื่อว่า kana momonogi

ประวัติส่วนตัว

kana momonogi เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมปี พ.ศ. 2539 โดยสาวน้อยคนนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารา AV ที่อยู่คู่กับวงการนี้มานานพอสมควรแล้ว เพราะว่าเธอนั้นได้เข้าสู่วงการนี้มาตั้งแต่ปี 2015 แต่ทว่าชื่อแรกของเธอที่เริ่มต้นใช้ในวงการนี้กลับไม่ใช่ชื่อที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยแต่เดิมเริ่มแรก เธอคนนี้ใช้ชื่อในวงการว่า Matsushima Maasa

ซึ่งในขณะที่ตัวของเธอใช้ชื่อนี้ในวงการ ตัวของเธอก็ยังไม่ได้โดนเด่นอะไรมากมาย จนทำให้ในที่สุดเธอก็ค่อย ๆ เงียบหายจากวงการไป จนกระทั้ง 2 ปี ต่อมาเธอคนนี้ก็ได้กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง และครั้งนี้เธอก็ได้เปลี่ยนชื่อใหม่มาเป็น kana momonogi แบบที่เราได้เห็นในปัจจุบัน แถมงานของเธอในชื่อใหม่นี้ก็ค่อนข้างที่จะเป็นอะไรที่เด่นสะดุดตาเอามาก ๆ เลยทีเดียว

ซึ่งความเด่นสะดุดตาที่กลับมาพร้อมกับใบหน้าโฉมใหม่ที่มันน่ารักกว่าเดิมหลายเท่าตัวนี้แหละที่มันได้สร้างชื่อให้กับเธอ เพราะว่าหลังจากเธอเข้ามาสู่วงการอีกครั้ง เธอก็สามารถคว้ารางวัล  Sky PerfecTV! Award ในปี 2017 ได้ทันทีเลยอีกด้วย

หลังจากชื่นชมเส้นทางการเดินทางของเธอในโลก AV กันไปแล้ว ตอนนี้เราขอพาทุกคนมาชมชีวิตหลังกองถ่ายของเธอกันบ้าง โดย kana momonogi คนนี้ยังถือได้ว่าเป็นดารา AV อีกคนหนึ่งที่มีการกินจุอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหากใครที่ติดตามทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ คุณก็จะพบว่าเธอมักจะโพสต์รูปที่เกี่ยวข้องกับของกินไซซ์ยักษ์ขนาดจัมโบ้อยู่เป็นประจำ และ แน่นอนว่าไอ้รูปเหล่านั้นเธอไม่เอามาถ่ายเล่นเพื่อเอาเท่แต่อย่างใด แต่เธอคนนี้ยังสามารถที่จะฟาดมันให้เรียบร้อยไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว

โดยครั้งหนึ่งเธอคนนี้เคยเดินทางไปยังร้านโซบะแห่งหนึ่งที่มีการท้าประลองให้กินเส้นโซบะ 3 ชามใหญ่ให้หมดภายในเวลา 30 นาที และแน่นอนว่าสาวน้อยคนนี้ก็สามารถที่จะทำมันได้สำเร็จ จนทำให้ร้านโซบะร้านนั้นต้องขึ้นรูปเธอเอาไว้ใน Hall of Frame ของร้านไปเลยทีเดียว

 

นอกจากกิจกรรมกินจุสุดโหดของเธอแล้ว เธอคนนี้ยังถือได้ว่ามีอีกหนึ่งกิจกรรมที่เธอชื่นชอบไม่แพ้กันนั่นก็คือ การคอสเพลย์ โดยตัวของ kana momonogi มักจะลุกขึ้นมาแต่งตัวคอสเพลย์อยู่เป็นประจำยกตัวอย่างเช่น การ์ตูนเรื่องดาบพิฆาตอสูรดัง เธอก็ลุกขึ้นมาคอสเป็นเสาหลักแห่งความรักอย่าง มิซึรึ หรือเกมอย่าง Nier Automata ดัง เธอคนนี้ก็ลุกขึ้นมาคอสเป็น 2B

แถมไอ้การคอสเป็น 2B นี้เองที่มันได้กลายเป็นกระแสเป็นวงกว้าง เพราะเธอสามารถคอสออกมาได้สวยงามมากเลยจริง ๆ

ผลงานที่ผ่านมา

ส่วนสำหรับผลงานที่ผ่านมาของสาวสวยคนนี้เราก็ต้องบอกเลยว่ามันมีอยู่มากมายหลายเรื่องเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคนนี้ได้เริ่มรันวงการมาตั้งแต่ปี 2015 ดังนั้นการจะเลือกหนังสักเรื่องมาแนะนำ ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะตัดสินใจยากอยู่พอสมควรเลยทีเดียว เลยทำให้สุดท้ายแล้วเราขอตัดสินใจหยิบเอาหนัง AV ในรหัส IPX-660 มาแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสกันดู

โดยหนังในรหัสนี้ตัวของ kana momonogi จะมารับบทเป็นนักเรียนสาวน้อยแสนน่ารักที่เธอตัดสินใจเริ่มต้นการขโมยของใน

มินิมาร์ท ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเธอทำครั้งแรกสำเร็จ มันจึงทำให้เธอเริ่มติดใจและทำการขโมยของเรื่อย ๆ มา แต่เธอกลับไม่รู้ตัวเลยว่าพฤติกรรมต่าง ๆ ของเธอนั้นถูกบันทึกเอาไว้โดนกล้องวงจรปิด

และแล้วในที่สุดเส้นทางของหัวขโมยในวัยเรียนก็ต้องจบลง เมื่อเจ้าพนักงานหนุ่มจับเธอได้แบบคาหนังคาเขา และมันก็ขู่เธอด้วยการแจ้งตำรวจ แต่มันกลับยื่นขอเสนออีกหนึ่งอย่างให้เธอนั่นก็คือ เธอจะต้องมอบเรือนร่างให้มันใช้เป็นที่ระบายความหื่นทุกครั้งที่มันต้องการ และเพราะไม่มีทางเลือก เลยทำให้ตัวของ kana momonogi ตัดสินใจยอมเป็นทาสเสียวของมันแต่โดยดี

แต่ถ้าเป็นหนังเรื่องอื่นเนื้อเรื่องมันอาจจะจบลงตรงนี้ แต่สำหรับเรื่องนี้กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะหลังจากที่เจ้าหนุ่มมินิมาร์ท

ข่มขืนเธอจนพอใจแล้ว มันก็ขังเธอเอาไว้เพื่อที่จะใช้เป็นเครื่องระบายต่อในครั้งหน้า แต่ทว่าในตอนสุดท้ายโชคยังดีที่ผู้จัดการสาขามาเจอ kana momonogi เข้าก่อน แต่ด้วยหุ่นที่ยั่วยวนเกินไปนี้เองที่ทำให้สุดท้ายแล้ว เจ้าผู้จัดการสาขาเองก็ทนไม่ไหว และ มันก็ข่มขืนเธอซ้ำอีกรอบ

และนี่ก็คือเรื่องราวของนักแสดงสาวหุ่นสุดแซ่บ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นเวลากิน เวลาคอสเพลย์ หรือเวลาที่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ ซึ่งถ้าหนุ่มคนไหนอยากที่จะรู้จักกับเธอให้มากยิ่งขึ้นไปกว่านี้แล้วละก็ คือนี้ลองเข้า Google แล้วนำคำว่า kana momonogi ไปค้นหาดู แล้วคุณจะรู้ว่าเธอคนนี้ร้อนแรงขาดไหน


Like it? Share with your friends!

925

Comments

comments