Miru Sakamichi สาวน้อยลีลาเด็ด เล่นได้ถึงพริกถึงขิง


912

ในปัจจุบันนี้เราต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีของเรานั้นค่อนข้างที่จะก้าวไกลไปมาก จึงทำให้สิ่งบันเทิงต่าง ๆ นั้นเริ่มพัฒนากันไปไกลมากยิ่งขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เรื่องสยิว ๆ โดยบางคนอาจจะคุ้นเคยกับการดูเรื่องราวเสียว ๆ เหล่านี้ผ่านทางการแสดงของคนจริง ๆ แต่ทว่าความสยิวแบบนี้มันก็ไม่ได้หมดเพียงแค่หนังคนแสดงเท่านั้น เพราะว่ามันยังมีในรูปแบบของ การ์ตูน 18 บวก อีกด้วย จึงทำให้ในครั้งนี้เราจะขอพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งอนิเมะของการ์ตูน 18 บวกกัน ซึ่งจะมีการ์ตูน 18 บวกเรื่องไหนที่เราแนะนำกันบ้างเราไปเริ่มต้นกันเลย

  1. Chizuru-chan Kaihatsu Nikki การ์ตูน 18 บวกภายในรั้วโรงเรียน

หากใครที่เป็นคนชื่นชอบแนว NTR หรือการแย่งแฟนแล้วละก็ เราขอแนะนำการ์ตูน 18 บวก เรื่อง Chizuru-chan Kaihatsu Nikki ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีลายเส้นค่อนข้างสวย แถมยังมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์อันแสนดุเดือดระหว่างลูกศิษย์ และ อาจารย์อีกด้วย

  1. Succubus Appli Gakuen Saimin การ์ตูน 18 บวกกับแอพสะกดจิต

 นี่คือการ์ตูน 18 บวกที่ค่อนข้างทันยุคทันสมัย เพราะว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับแอพพลิเคชั่นในมือถือที่สามารถสะสมแต้มเพื่อนำไปสะกดจิตบรรดาเหล่าสาว ๆ ให้ทำตามคำสั่งเสียว ๆ ได้โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ซึ่งแน่นอว่าเรื่องนี้พระเอกสามารถใช้มันได้อย่างคุ้มค่าจริง ๆ

  1. Yubisaki Kara Honki no Netsujou การ์ตูน 18 บวกที่ก็ทำให้ผู้หญิงคลั่งได้

หากใครที่อยากจะลองเปลี่ยนแนวมาบิ้วอารมณ์กับแฟนด้วยการ์ตูน 18 บวกแล้วเราก็ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย นั่นก็เพราะว่านอกจากนางเอกของเรื่องที่น่ารักแล้ว พระเอกของเรื่องยังค่อนข้างจากถูกใจบรรดาเหล่าสาว ๆ เป็นอย่างมากเนื่องจากตัวเองนั้นเป็นนักดับเพลิงที่กล้ามแน่นจนเป็นซิกแพคอย่างชัดเจน

  1. Kohakuiro no Hunter The Animation การ์ตูน 18 บวกแนวแฟนตาซี

หากคุณชื่นชอบในเรื่องราวของเหล่าเอล์ฟ และเรื่องราวที่เหมืนอกับการหลุดไปในเกมเก็บเลเวล แล้วละก็ เราขอแนะนำให้คุณออกเดินไปทางกับการ์ตูน 18 บวกเรื่องนี้  ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ เอล์ฟสาวที่เห็นในเรื่องแม้ท่อนบนจะเหมือนผู้หญิง แต่แท้จริงแล้วเธอมีจรวดซ่อนอยู่

  1. Discipline การ์ตูน 18 บวกแนวฮาเร็ม

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากฟินราวกับขึ้นสวรรค์แล้วละก็ การ์ตูน 18 บวกเรื่องนี้จะทำให้คุณฟินได้อย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้จะเล่าถึงพระเอกที่เป็นเพียงหนุ่มคนเดียวในโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนล้วนแล้วแต่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ลิ้มลองจรวดระดับเบิ้มของพระเอกแทบทั้งสิ้น

  1. Netorarezuma การ์ตูน 18 บวกกับพลอตสุดฮิตในหนัง AV

หากใครที่ชื่นชอบการดูหนัง AV แล้วกละก็ทุกคนอาจจะคุ้นชินกับพล็อตเรื่องแนวเพื่อนแฟนมากินเลี้ยงที่บ้านไม่มากก็น้อย ซึ่งแน่นอนว่าในโลกของการ์ตูน 18 บวกเองก็มีเรื่องราวเหล่านี้เช่นกัน โดยเรื่องนี้พระเอกของเราต้องเสียภรรยาที่มีหน้าตาคล้ายกับไอดอลที่ตัวเองชอบให้กับเพื่อนรักของตัวเองที่ได้เข้ามากินดื่มกันในบ้าน

  1. Boku no Yayoi San การ์ตูน 18 บวกของพี่น้องท้องชนกัน

อีกหนึ่งเรื่องราวเสียว ๆ ที่มักจะถูกนำมาจินตนาการบ่อย ๆ นั่นก็คือเรื่องราวของคนในครอบครัว ซึ่งการ์ตูน 18 บวกเรื่องนี้ก็จะเล่าถึงเรื่องราวของพี่สาวคนสวยที่ได้แอบมีสัมพันธ์สวาทกับน้องชายของตัวเอง ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังจะเป็นไปด้วยดี แต่แล้วเรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อพี่สาวของเธอได้เจอกับชายคนหนึ่งเข้า

  1. Akane wa Tsumare Somerareru การ์ตูน 18 บวกแนวชมรม

หากใครที่ชื่นชอบแนวการทำกิจกรรมชมรมแล้วละ เรื่องนี้คือการ์ตูน 18 บวกที่จะมาซัพพอร์ตความหื่นกระหายของคนกับเรื่องราวของผู้จัดการทีมชมรมเบสบอลในรั้วโรงเรียนที่ยอมพลีกายช่วยแฟน จนในที่สุดเธอก็กลายเป็นสาวร่านเสพติดเซ็กซ์

  1. Kindan no Byoutou การ์ตูน 18 บวกแนวพยาบาล

อีกหนึ่งยูนิฟอร์มซึ่งถือว่าเป็นที่สะท้านใจหนุ่ม ๆ เลยนั่นก็คือ ยูนิฟอร์มของพยาบาล ซึ่งแน่นอนว่าการ์ตูน 18 บวกแนวพยาบาลก็มีให้เราชมเช่นกัน โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของพยาบาลสาวที่ต้องใช้เรือนร่างของเธอเองในการช่วยคุณหมอวินิจฉันคนไข้

  1. Kagirohi Shaku Kei การ์ตูน 18 บวกแนวหนวด

หากพูดถึงแนวหนวดชอนไชไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายแล้วละก็ ยังไงสิ่งที่เสริมสร้างจินตนาการได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นการ์ตูน 18 บวกอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของพระเอกที่พยายามตามไปช่วยนางเอกที่กำลังถูกส่งตัวไปบูชายัญให้กับเทพหนวดเมื่อสมัยอดีตกาล

เห็นไหมว่านอกจากหนังแนวคนแสดงที่มีมากมายหลากหลายแล้ว การ์ตูน 18 บวกเหล่านี้ที่เราคัดสรรมาก็มีความหลากหลายไม่แพ้กันเลย ซึ่งเราหวังว่าการแนะนำการ์ตูน 18 บวกเหล่านี้ของเราจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้คุณได้ลองเปิดโลกแห่งความเสียวสยิวครั้งใหม่ ได้ไม่มากก็น้อย

 


Like it? Share with your friends!

912

Comments

comments